bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. จัดให้มีการซ้อมแผนจัดเตรียมทรัพยากรบุคคลฯ ประจำปี 55

 

     หนึ่งในกลไกที่จะสร้างความมั่นใจว่ามาตรการ อุปกรณ์ หรือทรัพยากรที่จัดเตรียมไว้ตามแผนเพื่อรองรับต่อสถานการณ์ฉุกเฉินในด้านต่าง ๆ จะสามารถนำมาใช้ได้จริงคือการซ้อมแผน ซึ่งในปี 2555 สายงานทรัพยากรบุคคลของ ปตท. ร่วมกับบริษัท BSA เล็งเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ จึงจัดให้มีการซ้อมแผนจัดเตรียมทรัพยากรบุคคลรองรับภาวะวิกฤต และความต่อเนื่องทางธุรกิจในลักษณะของการ Walkthrough Exercise ในวันที่ 7 พ.ย. 2555

 

   

 

    ในการซ้อมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณสุพิชญ์ สุวกูล, ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ทรัพยากรบุคคลองค์กร (ผบญ.) เป็นผู้นำการซ้อมแผนด้วยตนเอง โดยได้ทำการสอบทาน หารือ และร่วมกันพิจารณาปรับปรุงขั้นตอนการปฏิบัติในแต่ละขั้นตอนของทีมงานด้านทรัพยากรบุคคลในภาวะวิกฤตในด้านต่าง ๆ ร่วมกับผู้บริหาร และบุคคลากรในแต่ละทีมงานตามโครงสร้างการจัดการภาวะวิกฤตอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นด้านการติดตามสถานะ และสวัสดิภาพของบุคคลากร การดูแลด้านสวัสดิการ การประสานการเดินทาง การสำรองที่พัก การจัดเตรียมทีมปฐมพยาบาล การสื่อความ และรับข้อร้องเรียน ตลอดจนการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุวิกฤตในด้านต่าง ๆ

 

       

 

     นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท. สนญ. ต่อการดำรงไว้ซึ่งความต่อเนื่องทางธุรกิจของ ปตท. ควบคู่ไปกับการรักษาสวัสดิภาพ และให้ความสำคัญต่อบุคลากรของ ปตท. รวมถึงเป็นการสร้างความมั่นใจต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายว่าไม่ว่าจะมีสถานการณ์ใดเกิดขึ้น ปตท. สนญ. ก็พร้อมรับมืออยู่เสมอ

 

 

why men cheat on beautiful women women affair my boyfriend cheated on me with a guy
online looking for affair redirect
std home test phuckedporn.com free std tests
when your wife cheats nexwebsites.com do you cheat on your wife
why do i cheat on my husband read i think my husband cheated on me
my boyfriend thinks i cheated on him help i cheated on my boyfriend i think my boyfriend cheated