bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. รับการตรวจติดตาม (Surveillance Audit) มอก. 22301 จาก สรอ.

       

      ตามที่ ปตท. สนญ. ได้รับการรับรองระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ขอบข่าย ปตท. สนญ. ตามมาตรฐาน มอก. 22301 – 2553 ในวันที่ 29 ธันวาคม 54 ที่ผ่านมานั้น ตามกระบวนการรักษา และคงไว้ซึ่กงารรับรองดังกล่าว ปตท. สนญ. ได้ต้อนรับการตรวจติดตาม (Surveillance Audit) จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) ในวันที่ 19 และ 20 พฤศจิกายน 2555

 

         

 

       ในการตรวจติดตามครั้งนี้ ปตท. สนญ. ได้รับเกียรติจากคุณพิพิธ หงส์จินดา รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่พัฒนาศักยภาพองค์กร (ผศญ.) เป็นประธานให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจประเมินทั้ง 2 ท่าน คือ คุณธีรกุล บุญยงค์ และคุณฐานิต ปิยะศิริศิลป์ โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูล และตอบข้อซักถามแก่คณะผู้ตรวจติดตามอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นในด้านการวิเคราะห์ผลกระทบทางธุรกิจ การจัดลำดับความสำคัญของกระบวนการ การประเมินความเสี่ยง รวมไปถึงการกำหนดโครงสร้างผู้รับผิดชอบในการตอบสนองต่อเหตุวิกฤต

 

         

 

      นอกจากนี้ ปตท. สนญ. ยังได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานสนับสนุนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นสายงานทรัพยากรบุคคล หน่วยงานด้านอาคารสถานที่ ทั้งที่ตึก ปตท. สนย. และ ณ สถานที่ปฏิบัติงานสำรอง รวมถึงหน่วยงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมเข้าให้ข้อมูลสนับสนุน และอธิบายถึงความสอดคล้องต่อเนื่องในการปฏิบัติงานร่วมกันของ ปตท. สนญ. ในการตอบสนองต่อภาวะวิกฤตได้เป็นอย่างดี

 

    

 

     จากความร่วมมือ และการบริหารจัดการตามกรอบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพของ ปตท. สนญ. ทำให้ ปตท. สนญ. สามารถรักษามาตรฐานดังกล่าวเอาไว้ได้โดยไม่มีข้อบกพร่อง (Non-Conformity) แม้แต่ข้อเดียว

      นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และสิ่งยืนยันในความมีประสิทธิภาพ และความจริงจังต่อปณิธานของ ปตท. สนญ. ต่อการให้บริการกับผู้มีส่วนได้เสียทุกด้านทั้งในภาวะปกติ และภาวะวิกฤต

affairs with married men meet and cheat why does husbands cheat
read website how to cheat with a married woman
why do guys cheat why women cheat in relationships letter to husband who cheated
husbands that cheat married men who have affairs open
why do i cheat on my husband gpatterson.com i think my husband cheated on me
vaseline joke classic adult jokes jokes stories humor funny link incest nifty sex stories