bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จัดการซ้อมแผนการจัดการอุบัติการณ์ ประจำปี 2556

           ตามแผนการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ขอบข่าย ปตท. สนญ. ที่ได้มีการปรับปรุงและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องนั้น กิจกรรมที่สำคัญอย่างหนึ่งก็คือ การจัดการอุบัติการณ์และเหตุฉุกเฉินต่างๆ ซึ่งจัดทำขึ้นโดย ฝ่ายกลยุทธ์จัดหาพัสดุและบริหารสำนักงาน (จบญ.) ฝ่ายความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม (มปญ.) และฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) เรียกว่าแผนการจัดการอุบัติการณ์ (Incident Management Plan: IMP)

                             

           การซ้อมแผนในปีนี้ได้รับเกียรติจากรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ทรัพยากรบุคคลและศักยภาพองค์กร  (รบญ.)  เป็นประธาน สำหรับสถานการณ์จำลองในการซ้อมปีนี้ ได้มีเพิ่มสถานการณ์ขู่วางระเบิดและเก็บกู้วัตถุต้องสงสัย ซึ่งได้รับความเป็นอย่างดีจากหน่วยทำลายล้างวัตถุระเบิด (Explosive Ordnance Disposal: EOD) เข้ามาทำการฝึกซ้อมร่วมด้วย

 

 

                               

        ความสำเร็จของการซ้อมแผนในครั้งนี้ จึงต้องยกให้เป็นผลจากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งการวางแผน การจัดการซ้อมและประสานงาน รวมถึงฝ่ายประเมินผล ที่ได้ร่วมกันเสริมสร้างศักยภาพและความพร้อมของ ปตท. สนญ. ในการรับมือต่ออุบัติการณ์และเหตุฉุกเฉิน

 

 

 

                          

 

                แม้ว่าในวันซ้อมแผนจะประสบปัญหาจากสภาพอากาศที่มีฝนตกในช่วงเช้า ทำให้ต้องมีการปรับย้ายจุดรวมพลเพื่อความเหมาะสม แต่ก็ได้รับความร่วมมือจากผู้บริหารตามโครงสร้างศูนย์อำนวยการเหตุฉุกเฉิน ทีมระงับเหตุของ ปตท. สนญ. ตลอดจนพนักงานผู้ปฏิบัติงานในอาคาร ปตท. สนญ. ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ได้วางไว้ ทำให้การฝึกซ้อมแผนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

                    

why do married men cheat website website
website what makes a husband cheat husband cheated wife
read women affairs how to cheat with a married woman
husbands that cheat why married men cheat open
std home test phuckedporn.com free std tests
my boyfriend thinks i cheated on him i cheated on my boyfriend how to get him back i think my boyfriend cheated
catch a cheat tracyawheeler.com dating for married men
twinkie joke classic adult jokes jokes stories humor funny adult anal sex stories maami sex stories