bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. รับการตรวจประเมิน ISO 22301 จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ

 

       ตามที่ ปตท. สำนักงานใหญ่ได้มีการพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ หรือ BCMS มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 และได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก. 22301-2553 เป็นบริษัทแรกของประเทศไทยนั้น เพื่อให้มีการพัฒนาระบบมีความสอดคล้องกับมาตรฐานสากลฉบับใหม่ ISO 22301-2012 ที่มีการประกาศใช้ในช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2555 ปตท. สนญ. จึงได้ปรับปรุงระบบเพิ่มเติมตามข้อกำหนดเพิ่มเติมต่าง ๆ และยื่นขอรับการรับรองในรูปแบบของการยกระดับจาก มอก. 22301 ไปสู่ ISO 22301 โดยได้เชิญผู้ตรวจประเมินจากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (สรอ.) เข้ามาทำการตรวจประเมิน ในวันที่ 12 - 13 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

 

  

 

       การตรวจประเมินในครั้งนี้นอกจากคณะผู้ตรวจประเมินจาก สรอ. จะทำการตรวจสอบรายละเอียดการดำเนินงานในขั้นตอนต่าง ๆ ตามเอกสารแล้ว ยังมีการสุ่มสัมภาษณ์ผู้ปฏิบัติงาน การสำรวจสถานที่และตรวจสอบความพร้อมของทั้งอุปกรณ์ในการระงับเหตุเช่น อุปกรณ์ดับเพลิง เครื่อปั่นไฟสำรอง รวมถึงความพร้อมของศูนย์บัญชาการเหตุฉุกเฉิน (EMC) ห้อง Data Center และสถานที่ปฏิบัติงานสำรอง

 

 

      

        ในการตรวจประเมินครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานทางด้านแผนธุรกิจ หน่วยงานด้านความมั่นคงปลอดภัย หน่วยงานด้านระบบสารสนเทศ หน่วยงานทรัพยากรบุคคล สายงานกฎหมาย สายงานสื่อสารองค์กร มวลชนสัมพันธ์ นักลงทุนสัมพันธ์ ลูกค้า และคู่ค้าสัมพันธ์ ตลอดจนฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร 

 

 

 

       นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องตามกระบวนการ Plan-Do-Check-Act และความพร้อมของ ปตท. สนญ. ต่อการรับมือภัยพิบัติทุก ๆ ด้านสู่ความเป็น "องค์กรยืดหยุ่น" ที่เติบโตอย่างยั่งยืน และมั่นคงอย่างแท้จริง

 

 

ordering abortion pills to be shipped to house order abortion pill online cytotec abortion
i need to buy the abortion pill abortion pill buy abortion pill online
women cheat find an affair
link go dating for married men
wives who cheat how many women cheat on their husbands women who cheat with married men
online click here redirect
the abortion pill what to expect abortion pill new york cytotec abortion pills
women cheat because site marriage affairs
put in plastic panties stories adult ohiovalleyrestoration.com incest nifty sex stories
cvs sales flyer cvs print coupon cvs photo discount code