bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ทีมบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ปตท. แลกเปลี่ยนความรู้กับทีมงาน PTTPM

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCM) ฝ่ายบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ปตท. ได้ร่วมหารือแลกเปลี่ยนความรู้กับทีมงานพัฒนาระบบ BCM  ของบริษัท พีทีที โพลีเมอร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (PTTPM) ทั้งนี้ PTTPM ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ปตท. มีภารกิจสำคัญในการเป็นสื่อกลางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี ของกลุ่ม ปตท. ออกสู่ท้องตลาด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบ BCM เพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นขององค์กรให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แม้ในสถานการณ์วิกฤติ จึงมีการดำเนินการพัฒนาระบบ BCM ขององค์กรและประสานงานกับ ปตท. เรื่อยมา

ในครั้งนี้ เป็นโอกาสดีทีมงาน PTTPM ได้แบ่งปันความรู้ นำเสนอภาพรวมการดำเนินงานของบริษัท การพัฒนาระบบ BCM ขององค์กรซึ่งเชื่อมโยงไปยังระบบ BCM ของอุตสาหกรรมปิโตรเคมีต้นทาง จนถึงการขนส่งผลิตภัณฑ์สู่ลูกค้าทั่วโลก ในส่วนของทีม BCM ของ ปตท. ได้ให้ข้อมูลประสบการณ์การพัฒนาระบบ BCM ของปตท. สำนักงานใหญ่เอง ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก. 22301 ในปี 2554 และ ISO22301:2012 ในปี 2557 และการประเมินสิ่งที่ต้องดำเนินการปรับปรุงเพิ่มเติม สำหรับการพัฒนาระบบ BCM ให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ตามมาตรฐานระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจกลุ่ม ปตท. (PTT Group BCM Standard)1 ต่อไป

 

1 มาตรฐานระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจกลุ่ม ปตท. (PTT Group BCM Standard) สามารถดาวโหลดได้ในหน้า สื่อเผยแพร่บน PTT BCM Web Portal นี้ หรือที่ link “https://pttweb6.pttplc.com/pttbcm/upload/media/PTT%20Group%20BCM%20Standard_2014_Read%20on%20PC.pdf”

husbands that cheat married men who have affairs open
can birth control terminate a pregnancy what is an abortion clinic machine vacuum aspiration
when your wife cheats i want my wife to cheat on me do you cheat on your wife
why do i cheat on my husband gpatterson.com i think my husband cheated on me
spyware app xn--sorpendlerklub-sqb.dk mobile monitoring software