bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. จัดให้มีการซ้อมแผน Incident Management Plan ในลักษณะ Table

 

 

             สืบเนื่องจากที่ ปตท. สำนักงานใหญ่ ได้มีการพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องตามมาตรฐาน มอก. 22301 นั้น เพื่อให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบ ระงับเหตุฉุกเฉินและการฟื้นฟูมีความรู้ ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ ตลอดจนขั้นตอนในการดำเนินการตลอดจนการติดต่อสื่อสารระหว่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปตท. สนญ. โดยฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ฝ่ายกลยุทธ์จัดหาพัสดุและบริหารสำนักงาน (จบญ.) และฝ่ายความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม (มปญ.) จึงจุดให้มีการซ้อมแผนจัดการอุบัติการณ์ (Incident Management Plan) หรือชื่อย่อว่า IMP ในลักษณะ Table Top Exercise ขึ้นในวันที่ 8 ส.ค. 56

 

 

            การซ้อมแผนครั้งนี้ได้รับเกียรติจากรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ทรัพยากรบุคคล และศักยภาพองค์กร  (รบญ.)  เป็นประธาน และเข้าร่วมในการซ้อมร่วมกับคณะบุคคล ตลอดจนผู้บริหารจากหลากหลายหน่วยงานตามโครงสร้างศูนย์อำนวยการเหตุฉุกเฉิน และทีมระงับเหตุของ ปตท. สนญ. อย่างครบถ้วน

 

            ทั้งนี้สถานการณ์สมมติ (Exercise Scenario) ที่ใช้ประกอบการซ้อมในครั้งนี้เป็นการซ้อมแผนบนสถานการณ์วิกฤตที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบซ้ำซ้อนเริ่มต้นจากการขู่วางระเบิด การกู้ระเบิด การดับเพลิงและการอพยพบุคลากรออกจากอาคาร  นอกจากนี้ในการซ้อมครั้งนี้ ปตท. สนญ. ยังได้เชิญผู้สังเกตการณ์จากคลังน้ำมันพระโขนง ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการซ้อมแผนในลักษณะดังกล่าว เพื่อให้ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะประกอบการปรับปรุงการซ้อมอีกด้วย

 

             นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของผู้บริหารระดับสูง และบุคลากรของ ปตท. สนญ. ต่อการคงไว้ซึ่งความปลอดภัยของบุคลากร และการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการให้บริการของ ปตท. อย่างแท้จริง

ordering abortion pills to be shipped to house abortion pill cytotec abortion
letter to husband who cheated redirect
click here why do women cheat on their husbands
affairs with married men click here why does husbands cheat
why do married men cheat website website
herpes std pictures garysaggu.com std pictures and symptoms
women wanting to cheat brokenwrenchbrewing.com wife cheated now what
put in plastic panties stories adult ohiovalleyrestoration.com incest nifty sex stories
vaseline joke classic adult jokes jokes stories humor funny blog.gobiztech.com incest nifty sex stories