bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. ต้อนรับคณะผู้ดูงานจากกรมทรัยพากรธรณี

 

 

 

            ปตท. สนญ. ได้รับเกียรติต้อนรับคณะผู้แทนศึกษาดูงานจากกรมทรัพยากรธรณี เพื่อเข้ารับฟัง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องแนวทางการพัฒนา และบำรุงรักษาระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management: BCMS) ของ ปตท. ในวันที่ 17 ก.ค. 2556 ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อดำเนินการเตรียมความพร้อมต่อสภาวะวิกฤตของกรมทรัพยากรธรณีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาและจัดทำแผนบริหารความต่อเนื่องของกรมทรัพยากรธรณี และการตรวจติดตามผลของสำนักงาน ก.พ.ร.

 

              

 

              กรมทรัพยากรธรณี อยู่ในกลุ่มอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีภารกิจหลักในการอนุรักษ์ คุ้มครอง กำกับดูแล และการฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติ และความหลากหลายทางชีวภาพ ทางน้ำ ทะเลและชายฝั่ง ดินและแร่ รวมทั้งกำหนดกฎหมาย ระเบียบ มาตรการ และมาตรฐานการอนุรักษ์และการบริหารจัดการทรัพยากรธรรมชาติ ตลอดจนประเมินผลและติดตามสถานภาพทรัพยากรธรรมชาติของประเทศ

 

 

             ในการบรรยาย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครั้งนี้คุณรัชนี ใจปัญญา หัวหน้าทีมบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ให้เกียรติเป็นวิทยากรร่วมบรรยาย ถามตอบ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคณะผู้ดูงาน รวมถึงร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ

 

  

abortion nyc site facts about abortion
catch a cheat link dating for married men