bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. จัดให้มีการประชุม Kick-Off การซ้อมแผน BCM ประจำปี 56

 

 

            เพื่อให้การดำเนินการซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของ ปตท. สนญ. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุวัตถุประสงค์ตามมติคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน (RMCC) เรื่องการปรับปรุงแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และแผนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อรองรับการตรวจติดตามรักษาระบบ (Surveillance Audit) ในเดือนกันยายน 2556 ฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ในฐานะเลขาฯ คณะทำงานปรับปรุง และซ้อมแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ปตท. สนญ. จึงได้จัดให้มีการประชุม Kick-Off สรุปแผนงาน ผู้รับผิดชอบ และแนวทางการซ้อมแผนประจำปี 2556 ขึ้น ในวันที่ 5 ก.ค. 2556

 

  

            ในการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณพิพิธ หงษ์จินดา, ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่พัฒนาศักยภาพองค์กร (ผศญ.) เป็นประธานการประชุม โดยได้ในเบื้องต้นได้มีการหารือถึงสิ่งที่มีการปรับปรุงเพิ่มเติมขึ้นจากข้อบกพร่องในการซ้อมแผน และสิ่งที่ปรับปรุงขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล ISO22301 ที่ประกาศใช้ใหม่ในช่วงกลางปี 55

  

 

              นับเป็นกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความจริงจังของ ปตท. ในความพยายามที่จะปรับปรุง พัฒนา และฝึกซ้อมเสริมสร้างความชำนาญของบุคลากรต่อการตอบสนอง และคงไว้ซึ่งความต่อเนื่องทางธุรกิจของ ปตท. ต่อไป

 

  

 

 

letter to husband who cheated click redirect
i dreamed my wife cheated on me why do wife cheat on husband
wives who cheat how many women cheat on their husbands women who cheat with married men
when your wife cheats nexwebsites.com do you cheat on your wife
my boyfriend thinks i cheated on him i cheated on my boyfriend how to get him back i think my boyfriend cheated
spyware app xn--sorpendlerklub-sqb.dk mobile monitoring software