bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

สายงาน NGV จัด Kick-Off Meeting คณะทำงานพัฒนาระบบ BCMS

 

    เพื่อเป็นการสนองตอบเป้าหมายของหน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติที่มีเป้าหมายให้หน่วยธุรกิจต้องประยุกต์ใช้ระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ โดยทุกหน่วยงานต้องตระหนักถึงการมีส่วนรวมในการประยุกต์ใช้ระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และมีการดำเนินการตามแผนงานที่ได้กำหนด รวมทั้งเพื่อเป็นการสนองนโยบาย QSHE สายงาน ผกก. 2556 ที่ได้ประกาศเรื่อง “กำหนดมาตรการเพื่อรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินต่อธุรกิจ (BCM) โดยตะหนักถึงความเสี่ยงต่อธุรกิจที่อาจจะเกิดขึ้น”  สายงานผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (ผกก.) จึงจัดให้มีการประชุมคณะทำงานฯ เพื่อเป็นการหารือแนวทางการดำเนินการ แผนงาน ตลอดจนบทบาทหน้าที่เพื่อพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของสายงานฯ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2556

 

 

 

     ในการประชุมดังกล่าวได้รับเกียรติจากคุณวชิรวิชญ์ มธุรสสุวรรณ, ผู้จัดการส่วนคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม (คก.ผกก.) เป็นประธาน โดยมีบุคลากรจากหน่วยงานต่าง ๆ เช่น ฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ส่วนคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ (คอ.) หน่วยงานในสายปฏิบัติการ และสายตลาดก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ เข้าร่วมประชุมอย่างครบถ้วน

 

 

 

      ในการประชุม คณะทำงานได้หารือแนวทางการดำเนินงานตามกรอบมาตรฐาน ISO22301 และ มอก. 22301  ซึ่งประกอบด้วย การวางแผน การดำเนินการ การติดตาม การทบทวน การฝึกซ้อม ฝึกซ้อม การรักษาไว้ และทำการปรับปรุงระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจที่ได้จัดทำไว้เป็นลายลักษณ์อักษร

 


 

 

      นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท. ในการคงไว้ซึ่งระดับการให้บริการแกผู้มีส่วนได้เสียทุกด้านอย่างแท้จริง

click here go generic viagra soft-100 chewable
link go dating for married men
wives who cheat why do people cheat women who cheat with married men
open online pregnancy termination
go what to expect abortion pill how do abortions work
women cheat because why husbands cheat marriage affairs
put in plastic panties stories adult ohiovalleyrestoration.com incest nifty sex stories
walgreens print coupon internet drug coupons free pharmacy card
coupons for rite aid free prescription cards discount rite aid coupon deals