bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติจัดประชุม Pre-Kick-Off Meeting คณะทำงานพัฒนาระบบ BCM

 

 

      เพื่อเป็นการสนองตอบเป้าหมายของหน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติที่มีเป้าหมายให้หน่วยธุรกิจต้องประยุกต์ใช้ระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ โดยทุกหน่วยงานต้องตระหนักถึงการมีส่วนรวมในการประยุกต์ใช้ระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และมีการดำเนินการตามแผนงานที่ได้กำหนด รวมทั้งเพื่อเป็นการสนองนโยบาย QSHE หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติจึงจัดได้ให้มีการประชุมบุคลากรจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อกำหนดร่างโครงสร้างของคณะทำงานฯ และหารือแนวทางการดำเนินการ แผนงาน ตลอดจนบทบาทหน้าที่เพื่อพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจของหน่วยธุรกิจฯ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

 

   

 

      ในการประชุมดังกล่าวได้รับเกียรติจากคุณภาณุ สุทธิรัตน์, ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่จัดหาและตลาดก๊าซธรรมชาติ (ผจก.) เป็นประธาน โดยมีบุคลากรจากหน่วยงานต่าง ๆ เช่น ฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ส่วนคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ (คอ.) หน่วยงานในสายปฏิบัติการทั้งจากสายงานจัดหาก๊าซฯ สายงานตลาดก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ สายโรงแยกก๊าซธรรมชาติ และระบบท่อส่งก๊าซฯ เข้าร่วมประชุมอย่างครบถ้วน

   

 

      ในการประชุม คณะทำงานได้หารือแนวทางการดำเนินงานตามกรอบมาตรฐาน ISO22301 และ มอก. 22301 ซึ่งประกอบด้วย การวางแผน การดำเนินการ การติดตาม การทบทวน การฝึกซ้อม ฝึกซ้อม การรักษาไว้ และทำการปรับปรุงระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจที่ได้จัดทำไว้เป็นลายลักษณ์อักษร

 

   

 

      นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท. ในการคงไว้ซึ่งระดับการให้บริการแกผู้มีส่วนได้เสียทุกด้านอย่างแท้จริง

i need to buy the abortion pill website buy abortion pill online
women cheat read here
letter to husband who cheated redirect
affairs with married men click here why does husbands cheat
i love my boyfriend but i cheat i told my boyfriend i cheated on him my boyfriend cheated
put in plastic panties stories adult ohiovalleyrestoration.com incest nifty sex stories