bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. เข้าร่วมการประชุมสัมมนา “เวทีปัญญา สัมมนาวาที” ครั้งที่ 22 เรื่อง “แนวทางการจัดทำแผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต”

 

 

      วันที่ 15 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ผู้แทนจาก ปตท. อันประกอบไปด้วยฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) และฝ่ายความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม (มปญ.) เข้าร่วมการประชุมสัมนา "เวทีปัญญา สัมมนาวาที" ครั้งที่ 22 เรื่อง "แนวทางการจัดการทำแผนบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ" ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน เขตห้วยขวาง โดยได้รับเกียรติจากนายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม

   

      การประชุมในครั้งนี้มีตัวแทนหน่วยงานจากภาครัฐ ทั้งระดับกรม จังหวัด สถาบันอุดมศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ เข้าร่วมรับฟังแนวทางในการรับมือหากเกิดสถานการณ์วิกฤติต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลเช่นเดียวกับที่หน่วยงานเอกชนได้นำไปปฏิบัติ พร้อมกล่าวว่ารัฐบาลเล็งเห็นความสำคัญในการให้หน่วยงานรัฐเดินหน้าต่อเนื่องในการบริหารความเสี่ยง พร้อมรับต่อสภาวะวิกฤติ ตัวอย่างจากเหตอุทกภัยปี 2554
     

      

 

      การประชุมสัมมนาฯ ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทุกส่วนราชการเห็นความสำคัญของการบริหาร จัดการองค์การให้มีความพร้อมต่อสภาวะวิกฤตต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น และชี้แจงเกี่ยวกับแนวทางการจัดทำแผนบริหารความต่อเนื่อง รวมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงกระบวนการจัดทำแผนบริหารความต่อเนื่องของหน่วย งานนำร่อง เพื่อให้หน่วยงานของรัฐสามารถนำไปดำเนินการจัดทำแผนบริหารความต่อเนื่องของ องค์การต่อไป

 

   

wives who cheat online affair online
wives who cheat why do people cheat women who cheat with married men
why do married men cheat website website
online click here redirect
read women affairs how to cheat with a married woman
why do guys cheat husband cheated letter to husband who cheated
go about abortions how do abortions work
std home test what is chlamydia in men free std tests
hiv to aids symptoms side effects of aids living with hiv/aids
my boyfriend thinks i cheated on him i want to cheat on my boyfriend i think my boyfriend cheated