bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. จัดให้มีการประชุมคณะทำงานเตรียมความพร้อมเหตุฉุกเฉินเพื่อปรับปรุง OFI ตามข้อคิดเห็นจากการประเมิน SEPA ปี 55

 

 

      ตามมติโดยคณะกรรมการประเมินผลงานรัฐวิสาหกิจ (Performance Assessment Committee: PAC) ที่กำหนดให้ ปตท. นำกรอบแนวทางเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award: TQA) ที่จัดทำขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ กระทรวงการคลัง มาประยุกต์ใช้ประกอบการประเมินผลการดำเนินงานรัฐวิสาหกิจภายใต้ชื่อว่า “ระบบประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ” (State Enterprise Performance Appraisal: SEPA) และกำหนดให้ ปตท. จัดทำรายงานวิธีและผลการดำเนินงาน (Organizational Performance Report: OPR) หมวด 1-6 พร้อมผลลัพธ์ในหมวด 7 รวมทั้งตรวจประเมินรายงานและจัดทำรายงานผลการตรวจประเมินองค์กรด้วยตนเอง (Self Assessment Report: SAR) เพื่อหาจุดแข็ง (Strength: S) และโอกาสในการปรับปรุง (Opportunities for Improvement: OFIs) โดยผู้ตรวจประเมินภายใน ปตท. พร้อมจัดทำแผนปรับปรุงองค์กรระยะยาว (OFIs Plan Roadmap) เพื่อจัดส่งให้ สคร. เป็นประจำทุกปีนั้น ในจากรายงานฯ ประจำปี 2555 ได้มีการระบุถึงโอกาสในการปรับปรุงในหัวข้อการเตรียมความพร้อมต่อภาวะฉุกเฉินอยู่ด้วย

   

 

      เพื่อให้การดำเนินงานของ ปตท. บรรลุวัตถุประสงค์ และสอดคล้องกับเกณฑ์ระบบการประเมินคุณภาพรัฐวิสาหกิจ ปตท. โดยฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) และฝ่ายบริหารคุณภาพองค์กร (บภญ.) จัดให้มีการประชุมคณะทำงานเพื่อกำหนดกรอบ แนวทาง ผู้รับผิดชอบ และแผนงานร่วมกันระหว่างหน่วยธุรกิจของ ปตท. ในวันที่ 19 มี.ค. 2556

   

 

      ในการประชุมครั้งนี้ ปตท. ได้หารือร่วมกันถึงแนวทางในการ Integrate ระบบ BCMS ของแต่ละหน่วยธุรกิจ รวมไปถึงแผนงานที่จะดำเนินการแก้ไขร่วมกันเพื่อให้เกิดความยั่งยืนอีกด้วย

 

   

letter to husband who cheated click redirect
husbands that cheat married men who have affairs open
coupons for rite aid walgreens coupons for prints rite aid coupon deals
spyware app xn--sorpendlerklub-sqb.dk mobile monitoring software