bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. จัดให้มีการซ้อมแผน Crisis Communication

 

     ในสถานการณ์วิกฤต ข้อมูล ข่าวสาร เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการตัดสินใจ และดำเนินการแก้ไขปัญหาเพื่อความอยู่รอดของผู้บริหารระดับสูงในองค์กร ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานแห่งชาติ ผู้รับผิดชอบความมั่นคงทางพลังงานของประเทศจึงให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการข้อมูล ข่าวสาร ตลอดจนการดูแลพนักงาน ชุมชน และประชาชนที่อยู่โดยรอบสถานที่ปฏิบัติงานของ ปตท. อย่างเต็มความสามารถ

 

   

    

     เพื่อให้ ปตท. มีความพร้อมในการบริหารจัดการดังกล่าว ฝ่ายสื่อสารองค์กร ฝ่ายกิจการเพื่อสังคม ฝ่ายความมั่นคง ความปลอดภัย อาชีวอนามัยฯ และฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร จึงจัดให้มีการซ้อมแผนสื่อสารองค์กรและกิจการเพื่อสังคมสำหรับเหตุฉุกเฉินและภาวะวิกฤตในวันที่ 13 ธ.ค. ในลักษณะของการสมมติสถานการณ์ (Simulation Exercise) โดยมีคุณสมหญิง มานะจิตต์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคม ให้เกียรติเป็นประธานในการกำกับดูแล และเข้าร่วมการซ้อมด้วยตนเอง

 

   

    

      การซ้อมดังกล่าวครอบคลุมทั้งในแง่ของการรวบรวม และวิเคราะห์ข่าวสารจากแหล่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ หรือแม้แต่สื่อสังคม Online เช่น Facebook เพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร ผู้เกี่ยวข้อง เพื่อทดสอบขั้นตอนการทำงาน การประสานงานร่วมกัน และการติดต่อสื่อสารกันภายในระหว่างทีม นอกจากนี้ยังได้มีการกำหนดสถานการณ์ให้เกิดผลกระทบลุกลามไปยังชุมชนข้างเคียงเพื่อให้สอบทานกระบวนการสื่อความ รวบรวมข่าวสาร การดูและผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้ได้รับผลกระทบ ตลอดจนการติดต่อประสานงานกับภาคท้องถิ่นเพื่อดูแลความปลอดภัยของชุมชนรอบข้างอีกด้วย

 

   

    

      นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท. ในด้านการให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนในการดำเนินธุรกิจ เพื่อให้ ปตท. เติบโตอย่างยั่งยืน มั่นคงต่อไป

why men cheat on beautiful women why do women cheat my boyfriend cheated on me with a guy
why husband cheat on their wife read married men who cheat with men
vaseline joke classic adult jokes jokes stories humor funny free audio sex stories incest nifty sex stories