bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

สายงานระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ (GTM) รับการตรวจประเมินภายในระบบ BCMS

ตามที่สายงานระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติได้มีการจัดทำระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (BCMS) และมีแผนจะขอการรับรองมาตรฐาน ISO22301 ในปี 2556 นั้น ทางสายงานระบบท่อฯจึงได้จัดให้มีการตรวจประเมินภายในระบบ BCMS ระหว่างวันที่ 9 และ 10 ตุลาคม 2556 เพื่อเป็นการประกันคุณภาพตามมาตรฐานและเตรียมพร้อมสำหรับการตรวจประเมินจากองค์กรภายนอก โดยร่วมกับคณะผู้ตรวจประเมินภายในระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ กลุ่ม ปตท. อันประกอบด้วยตัวแทนจาก บอญ. และ นฐ.มปญ. บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท พีทีที ไอซีที โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัท บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) โดยมีคุณทวีศักดิ์ ไทพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการตรวจประเมินภายใน

                 

คณะผู้ตรวจฯได้ทำการสุ่มตรวจเอกสาร สัมภาษณ์ผู้ปฏิบัติงาน และ การสุ่มตรวจสถานที่ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ปฏิบัติการระบบท่อเขต 1 สถานี Block Valve ที่ 6 โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานผู้รับการตรวจประเมิน

              

 

ผลการตรวจประเมินพบว่าระบบ BCMS ของสายงานระบบท่อฯ มีการจัดวางระบบได้ครบถ้วนตามองค์ประกอบของมาตรฐาน ผู้บริหารและพนักงานมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและแสดงออกถึงความเข้าใจในความสำคัญของระบบ BCMS โดยมีข้อพิจารณาบางประการซึ่งคณะผู้ตรวจประเมินได้นำเสนอต่อหน่วยงานผู้รับการตรวจประเมินเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงระบบ BCMS ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป         

 

       

i need to buy the abortion pill abortion pill buy abortion pill online
click here go generic viagra soft-100 chewable
website read here husband cheated wife
the abortion pill what to expect chemical abortion cytotec abortion pills
std online dating parentpower.com chlamydia symptoms
put in plastic panties stories adult ohiovalleyrestoration.com incest nifty sex stories
catch a cheat married men having affairs dating for married men