bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

หน่วยธุรกิจน้ำมันจัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบ BCM

 

 

      ตามที่หน่วยธุรกิจน้ำมันได้มีการจัดตั้งคณะทำงานเพื่อให้การดำเนินงานด้านการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับนโยบายด้านการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ และการดำเนินงานของ ปตท. ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือของส่วนคุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม หน่วยธุรกิจน้ำมัน (คช.รธน.)  ส่วนคุณภาพความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม สายปฏิบัติการจัดหาและคลัง (ปส.ผคน.) และฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) จึงได้จัดให้มีการประชุมเชิงปฏิบัติการด้าน BCM ครั้งที่ 1 หน่วยธุรกิจน้ำมัน ณ อาคารสำนักงานพระโขนง
  

     

 

       การประชุมเชิงปฏิบัติการดังกล่าวได้รับความร่วมมือจากบุคลากร และผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกว่า 120 คน ดำเนินการหารือร่วมกันถึงกระบวนการที่สำคัญของหน่วยธุรกิจ (Critical Business Function: CBF) อุปกรณ์ และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ (Critical Infrastructure) ประกอบการดำเนินธุรกิจของหน่วยธุรกิจน้ำมัน ซึ่งประกอบไปด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันใส (เช่น น้ำมันเบนซิน ก๊าซโซฮอลล์ น้ำมันดีเซล และน้ำมันไบโอดีเซล) น้ำมันเตา น้ำมันหล่อลื่น และก๊าซ LPG ตลอดจนกลุ่มธุรกิจ Non-Oil หรือหน่วยธุรกิจเสริม เช่น Café Amezon เป็นต้น

   

 

      นอกจากจะมีการระบุถึงกระบวนการหลักที่สำคัญแล้ว ในการประชุมเชิงปฏิบัติการยังได้มีการหารือถึงภัยคุกคาม และความเสี่ยง (Threats and Risks) ที่อาจเกิดขึ้นได้กับกระบวนการที่สำคัญดังกล่าว และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ รวมทั้งหารือถึงมาตรฐานควบคุม และป้องกันที่มีอยู่ในปัจจุบัน (Existing Control) ตลอดจนแนวทางเบื้องต้นที่อาจปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณากำหนดกลยุทธ์ด้านความต่อเนื่อง (Business Continuity Strategy) และการจัดทำแผนเพื่อตอบสนอง และควบคุมเหตุฉุกเฉิน (Incident Response and Management Plan) ควบคู่ไปกับการพัฒนาแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจในขั้นต่อไปอีกด้วย

   

 

      นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ปตท. ในการสร้างความมั่นคงทางพลังงานให้แก่ประเทศไทยเพื่อให้สอดรับกับพันธกิจ และหน้าที่ของ ปตท. ในฐานะบริษัทพลังงานของประเทศไทยอย่างแท้จริง

   

i need to buy the abortion pill abortion pill online purchase buy abortion pill online
link go dating for married men
wives who cheat why do people cheat women who cheat with married men
go what to expect abortion pill how do abortions work
why do i cheat on my husband gpatterson.com i think my husband cheated on me
my boyfriend thinks i cheated on him i want to cheat on my boyfriend i think my boyfriend cheated
how many women cheat on their husbands married men that cheat what is infidelity
vaseline joke classic adult jokes jokes stories humor funny blog.gobiztech.com incest nifty sex stories
twinkie joke classic adult jokes jokes stories humor funny tolobel.com maami sex stories
walgreens print coupon nin.je free pharmacy card