bcm-overview

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ BCM ของ ปตท.

ปตท. สนญ. ต้อนรับคณะผู้ดูงานจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

 

           ปตท. สนญ. ได้รับเกียรติต้อนรับคณะผู้แทนศึกษาดูงานจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเพื่อเข้ารับฟัง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องแนวทางการพัฒนา และบำรุงรักษาระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Management: BCMS) ของ ปตท. ในวันที่ 1 ส.ค. 2556 ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อดำเนินการเตรียมความพร้อมต่อสภาวะวิกฤตของจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อประโยชน์ในการพัฒนาและจัดทำแผนบริหารความต่อเนื่องของกรมทรัพยากรธรณี และการตรวจติดตามผลของสำนักงาน ก.พ.ร.

 

            กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีภารกิจหน้าที่ดำเนินการบริหารจัดการทางด้านทรัพยากรธรรมชาติที่หลากหลายของประเทศให้อยู่คู่กับสังคมไทย โดยการสงวน อนุรักษ์ และฟื้นฟู และจัดการใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน รวมทั้งประชาชนได้มีการดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขภายใต้คุณภาพสิ่งแวดล้อมที่ดี.

 

  

               ในการบรรยาย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครั้งนี้คุณรัชนี ใจปัญญา หัวหน้าทีมบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ฝ่ายบริหารความเสี่ยงองค์กร (บอญ.) ให้เกียรติเป็นวิทยากรร่วมบรรยาย ถามตอบ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคณะผู้ดูงาน รวมถึงร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาระบบบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ

 

  

 

 

women cheat find an affair
wives who cheat reasons why women cheat online
website read here husband cheated wife
online looking for affair redirect
open online pregnancy termination
abortion nyc site facts about abortion
can birth control terminate a pregnancy where can you get an abortion machine vacuum aspiration